Cập nhật 5 mẫu tủ lạnh tiết kiệm năng lượng nhất hiện nay

Công ty điện máy Hưng Yên 31/03/2021
Điện máy Chuyên Quyên

Tiết kiệm điện năng luôn là là yếu tố được ưu tiên hàng đầu của khách hàng khi chọn mua tủ lạnh. Vì vậy, trong bài viết này, Điện máy Chuyên Quyên sẽ giới thiệu với bạn 5 mẫu tủ lạnh tiết kiệm điện năng nhất hè 2021.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR-BA190PPVN 

Được biết đến là một trong những thương hiệu điện lạnh Nhật Bản, Panasonic luôn đứng ở vị trí đầu bảng trong danh sách những thương hiệu tủ lạnh được ưa chuộng số một tại Việt Nam.

Panasonic là thương hiệu điện lạnh - điện gia dụng rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhờ sự đổi mới không ngừng. Các dòng tủ lạnh được thiết kế với công nghệ Panorama chỉ có ở Panasonic giúp làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện năng, thổi đều luồng gió ngăn tủ đông. Dù thức ăn ở ngăn đông đã đầy, công nghệ Panorama vẫn đảm bảo luồng khí lạnh đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm lạnh. 

Ngoài ra, tủ lạnh Panasonic có tính năng nén biến tần Inverter giúp điều chỉnh công suất hoạt động của tủ lạnh cho phù hợp, tùy theo nhu cầu người dùng. 

Tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7X GBK

Hitachi là thương hiệu điện máy nổi tiếng đến từ Nhật Bản từ lâu đã được ưa chuộng tại Việt Nam. Điều hòa Hitachi được biết đến không chỉ bởi giá thành hợp lý mà còn có nhiều chức năng thông minh. 

Hệ thống làm lạnh trên tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7X GBK bằng quạt kép Twin Cooling System cho phép bạn có thể chuyển đổi ngăn đông thành ngăn mát khi cần thêm nhiều không gian lưu trữ hoặc tắt hẳn một trong hai ngăn trong trường hợp không có nhu cầu sử dụng. Tủ lạnh sử dụng hệ thống làm lạnh độc lập với hai quạt gió riêng biệt không chỉ giúp ngăn đông và ngăn mát hoạt động mạnh mẽ mà còn tiết kiệm điện năng hiệu quả. 

Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT19M300BGS/SV

Tủ lạnh Samsung từ trước tới nay luôn dẫn đầu danh sách tủ lạnh tiết kiệm điện được tìm kiếm. Ngoài mức giá rộng phù hợp với nhiều đối tượng người mua khác nhau, tủ lạnh Samsung còn được ưa chuộng bởi các tính năng tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh và duy trì nhiệt độ hiệu quả, giúp tiết kiệm từ 30-35% so với các dòng tủ lạnh khác. Như vậy, hoá đơn tiền điện sẽ không còn là nỗi lo của mỗi gia đình nữa. 

Những dòng tủ lạnh Samsung Inverter đời mới còn được có công nghệ Mr.Coolpack với khả năng giữ đông lâu hơn, tới 1 giờ đồng hồ và giữ lạnh không bị tan chảy đến 8 giờ.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít GR-B22VU(UKG)

Tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít GR-B22VU(UKG) được thiết kế với màu sắc trang nhã và kiểu dáng độc đáo, không chỉ giúp bảo quản thực phẩm mà còn có giúp cho không gian nổi bật và hiện đại hơn. Tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít GR-B22VU(UKG) được trang bị nhiều công nghệ như khử mùi tủ lạnh, kháng khuẩn tốt và bảo quản thực phẩm tươi lâu. Các ngăn khép kín, kết hợp với hệ thống 2 dàn lạnh độc lập tối ưu công suất làm lạnh. 

Bên cạnh đó, luồng khí lạnh ở ngăn đông không thể lẫn với ngăn mát và ngược lại. Nhờ đó, thực phẩm sẽ luôn được bảo quản trong điều kiện tốt nhất, không bị lẫn mùi, tủ lạnh làm lạnh nhanh, duy trì nhiệt độ ổn định.

Tủ lạnh AQUA 50 lít AQR-55AR

Hiện nay, AQUA cũng là cái tên quen thuộc với người tiêu dùng trong nước nhờ các sản phẩm tủ lạnh có thiết kế đẹp, chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Dù dung tích nhỏ nhưng tủ lạnh AQUA 50 lít AQR-55AR vẫn có đủ các chức năng như khử mùi, hay làm lạnh nhanh chóng. Tủ lạnh AQUA AQR-55AR không chỉ có các tính năng hiện đại mà còn bởi giúp tiết kiệm điện hiệu quả. 

Đối với sinh viên ở trọ hay hộ gia đình nhỏ, tủ lạnh AQUA 50 lít AQR-55AR với dung tích vừa đủ là một sự lựa chọn hợp lý, phù hợp với nhu cầu của người mua. Tủ lạnh AQUA 50 lít AQR-55AR có dung tích nhỏ nên chỉ tiêu thụ rất ít điện năng nên bạn không phải lo lắng vào mỗi ngày hè.

Với bài viết trên, Điện máy Chuyên Quyên hy vọng bạn đã có thể chọn cho gia đình mình mẫu tủ lạnh tiết kiệm năng lượng cho mùa hè sắp tới. Các mẫu tủ lạnh này hiện đều có bán tại hệ thống cửa hàng điện máy Chuyên Quyên, bạn có thể tới cửa hàng để được chúng tôi tư vấn thêm.

Công ty điện máy Chuyên Quyên chuyên cung cấp các thiết bị điện máy, điện tử và đồ gia dụng nhà bếp. Chúng tôi là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu lớn như Samsung, Sony, Panasonic, Toshiba. Cửa hàng cam kết mang đến khách hàng sản phẩm chất lượng, tư vấn phù hợp theo nhu cầu của khách hàng và cung cấp dịch vụ hậu mãi, bảo hành đầy đủ nhất.

Địa chỉ: Quốc lộ 39A, Phường Liên Phương, TP. Hưng Yên, Tỉnh Hưng Yên

Email: dienmaychuyenquyen@gmail.com

Điện thoại: 02218.555.888

Zalo: 0946.511.888

 

Bạn đang xem: Cập nhật 5 mẫu tủ lạnh tiết kiệm năng lượng nhất hiện nay
Bài trước Bài sau
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0946511888