Top 5 mẫu tivi thông minh với mức chi phí hợp lý dành riêng cho mùa bóng vòng loại World Cup

Công ty điện máy Hưng Yên 31/03/2021
Điện máy Chuyên Quyên

Mùa bóng vòng loại World Cup 2022 đang dần trở nên sôi động với nhiều trận đấu kịch tính. Điều đặc biệt là đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ tham gia vào vòng loại World Cup diễn ra vào tháng 6 tới đây. Trước khi vòng thi đấu bắt đầu, hãy đầu tư ngay cho gia đình bạn một chiếc tivi thông minh để cùng hòa mình vào không khí bóng đá và cổ vũ cho đội tuyển nước nhà.

Smart Tivi LED LG 32 inch 32LM630BPTB HD HDR 

Đây là chiếc smart tivi tầm trung phù hợp cho không gian nhỏ gọn, có diện tích vừa phải. Tivi sở hữu màn hình LED HD 1366 x 768px đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn hình ảnh phong phú tự nhiên nhất, nhờ bộ xử lý hình ảnh chân thật nhất trên màn hình tivi. 

 

Bên cạnh đó, Smart Tivi LED LG 32 inch 32LM630BPTB HD HDR là chiếc tivi tầm trung nổi bật với bộ xử lý AI giúp bạn có thể điều khiển tivi bằng giọng nói, làm cho các thao tác trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Giọng đàm thoại sẽ được nhận dạng và hệ thống AI trên tivi cũng sẽ đề xuất dựa theo thói quen xem các chương trình trên tivi của bạn. 

Ngoài ra, với các trận đấu bóng đá, âm thanh cũng là một yếu tố không thể bỏ qua. Thấu hiểu mối quan tâm này, LG trang bị hệ thống vòm âm thanh đa chiều trên dòng tivi LED LG 32 inch 32LM630BPTB HD HDR, giúp bạn cảm nhận âm thanh trận đấu sống động như đang ngồi xem trực tiếp tại sân bóng.

Tivi LG 49UN7400PTA

Mẫu Tivi LG 49UN7400PTA có màn hình 49 inch và độ phân giải 4K cùng bộ xử lý Quad Core 4K hứa hẹn sẽ là một trong những dòng TV bán chạy trong mùa bóng vòng loại World Cup. LG cũng đã trang bị cho sản phẩm của mình hệ điều hành Android với giao diện tiếng Việt dễ sử dụng. 

Ngoài ra, Tivi còn sử dụng hệ điều hành WebOs 5.0 thông minh, có thể nghe và nhận ra được giọng của ba vùng miền Bắc - Trung - Nam. Bên cạnh đó, LG 49UN7400PTA còn tích hợp sẵn các ứng dụng phổ biến như Youtube, Netflix, Karaoke hay các chương trình học tập cho trẻ em như Kids ABC letter, English for Kids. 

Việc điều khiển TV bằng điện thoại thông minh và điều khiển từ xa cũng trở nên dễ dàng hơn. Tivi LG 49UN7400PTA được LG trang bị tấm nền LED siêu mỏng giúp tivi có thể đạt được độ dày ấn tượng 0.8mm. Thiết kế đơn giản với khung viền siêu mỏng cùng độ phân giải hình ảnh 4K, mang đến sự tinh tế, bắt mắt và sang trọng hơn cho sản phẩm. 

 

Smart Tivi LG 43 inch 4K UHD 43UJ632T

Với lối thiết kế tối giản hóa, đi cùng viền màn hình mỏng tạo sự sang trọng cho sản phẩm, Smart Tivi LG 43 inch 4K UHD 43UJ632T khiến người xem có cảm giác TV lớn hơn so với kích thước 43 inch thực tế của sản phẩm. 

Giờ đây chúng ta đã có thể trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp với chất lượng 4K UHD như rạp phim ngay tại chính ngôi nhà của mình. Với độ phân giải lên đến 4K chúng ta có thể cảm nhận được hình ảnh sắc nét trong mọi khoảnh khắc với số lượng điểm ảnh gấp 4 lần TV FHD. Ngoài màn hình 4K UHD siêu nét, Smart Tivi LG 43 inch còn được tích hợp 2 loa với tổng công suất lên đến 20 W, cho âm thanh sống động, vang dội. Mọi khoảnh khắc giải trí thư giãn đều trở nên dễ dàng và thông minh hơn với khả năng điều khiển thông minh từ các dòng điện thoại Android và iPhone. 

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UN7000PTA

Tivi LG 55UN7400PTA được trang bị bộ vi xử lý RAM 1GB, bộ xử lý lõi tứ 4K trên smart tivi LG sẽ xử lý khử nhiễu cho hình ảnh rõ nét và sống động hơn. Bên cạnh đó, nó còn cải thiện nội dung từ nguồn vào thấp lên gần với chuẩn 4K nhờ công nghệ 4K Upscaler.

Ngoài ra, tivi còn được trang bị công nghệ Wide Viewing Angle và hiển thị màn hình IPS có góc xem rộng và đảm bảo xem trọn vẹn khung hình ở mọi vị trí. Hình ảnh luôn đảm bảo hiển thị đến từng chi tiết, màu sắc rực rỡ. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh cực kỳ sống động chân thật như mang bạn đến sân vận động để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà.

Smart Tivi LG 4K UHD 65 inch 65UN7000PTA

Sở hữu màn hình lớn nhất trong danh sách là Smart Tivi LG 4K UHD 65 inch 65UN7000PTA. Sáng bừng không gian sống với tuyệt tác thiết kế mang đậm vẻ đẹp tinh tế hiện đại, nâng tầm nội thất với độ mỏng hoàn hảo đến ấn tượng. Với chế độ UHD, người hâm mộ bóng đá có thể cảm nhận từng chi tiết của trận đấu, tận hưởng những khung hình với mức độ rõ nét vượt trội. Với dải màu sắc được mở rộng giúp bạn được nâng tầm trải nghiệm, khiến bạn như đang sống trong không khí của một trận đấu thực sự. 

Công việc bận rộn khiến bạn không thể theo dõi được trận đấu yêu thích? Chiếc Smart Tivi 4K này của LG có thể hỗ trợ bạn, nhờ tính năng nhận thông báo hiển thị ngay trên TV cùng với khả năng cập nhật tình trạng các thiết bị IOT trong ngôi nhà của bạn, nhắc lịch và thông báo các chương trình yêu thích. Ngoài ra bạn còn có thể cài đặt và nhận thông báo ngay trên chính chiếc điện thoại của mình, giúp việc theo dõi thông báo trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Mùa bóng vòng loại World Cup với các trận đấu của đội tuyển Việt Nam đang đến rất gần. Hy vọng với bài viết trên đây của Điện máy Chuyên Quyên, bạn đã có thể lựa chọn cho gia đình mình mẫu tivi thông minh phù hợp cho giải bóng sắp tới.

Công ty điện máy Chuyên Quyên chuyên cung cấp các thiết bị điện máy, điện tử và đồ gia dụng nhà bếp. Chúng tôi là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu lớn như Samsung, Sony, Panasonic, Toshiba. Cửa hàng cam kết mang đến khách hàng sản phẩm chất lượng, tư vấn phù hợp theo nhu cầu của khách hàng và cung cấp dịch vụ hậu mãi, bảo hành đầy đủ nhất.

Địa chỉ: Quốc lộ 39A, Phường Liên Phương, TP. Hưng Yên, Tỉnh Hưng Yên

Email: dienmaychuyenquyen@gmail.com

Điện thoại: 02218.555.888

Zalo: 0946.511.888

 
Bạn đang xem: Top 5 mẫu tivi thông minh với mức chi phí hợp lý dành riêng cho mùa bóng vòng loại World Cup
Bài trước
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0946511888