Tủ lạnh nào đang được ưa chuộng trong thời kỳ công nghệ 4.0

Công ty điện máy Hưng Yên 31/03/2021
Điện máy Chuyên Quyên

Thời kỳ công nghệ 4.0 mang đến làn sóng cải tiến công nghệ thông minh trên các thiết bị gia dụng. Không nằm ngoài xu hướng đó, hiện nay trên thị trường đang xuất hiện các mẫu tủ lạnh thông minh, mang đến bầu không khí mới cho căn bếp của bạn. 

Tủ lạnh Samsung Family Hub 

Samsung là công ty đầu tiên đưa tủ lạnh thông minh điều khiển bằng màn hình về Việt Nam. Ngoài thiết kế tủ lạnh side by side truyền thống, sản phẩm còn có thêm màn hình bảng gia đình full HD kích thước 21,5 inch. Bên dưới là loa công suất lớn để nghe nhạc và xem video trực tuyến. 

Ngoài ra, trong tủ được nhà sản xuất trang bị camera để quan sát, giúp theo dõi thực phẩm bên trong thông qua điện thoại thông minh. Hơn nữa, tủ lạnh được kết nối với hệ thống nhà thông minh SmartThings của Samsung, có thể điều khiển trực tiếp các thiết bị khác thông qua màn hình. 

Tại Việt Nam, phiên bản Family Hub đầu tiên có dung tích 641 lít, dung tích thực tế là 616 lít, nguyên nhân là do sử dụng vật liệu cách nhiệt mỏng hơn các mẫu truyền thống.

 

Tủ lạnh LG door in door

Ngoài Samsung, các dòng tủ lạnh side by side của LG hiện nay cũng có dòng tủ lạnh hai cửa trong suốt tại thị trường Việt Nam. Ở chế độ nghỉ ngơi, một phần của cửa trông giống như kính đen bóng. Chỉ cần gõ nhẹ vào kính và đèn bên trong sẽ sáng. Người dùng có thể dễ dàng nhìn thấy đồ ăn thức uống bên trong. 

Bên cạnh đó, tủ LG còn có thể kết nối Wifi thông qua điện thoại thông minh. Chế độ làm mát và nhiệt độ có thể được điều chỉnh từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh. 

Thông qua việc sử dụng ứng dụng này, người dùng có thể điều khiển các thiết bị nhà thông minh LG Smart ThinQ khác, chẳng hạn như máy sấy Styler, máy giặt và máy điều hòa không khí. Cũng thông qua phần mềm này, phần mềm sẽ thông báo chẩn đoán lỗi mà tủ lạnh đang gặp phải hoặc chi tiết cần bảo dưỡng.

 

Tủ lạnh Sharp 758 lít SJ-F5X75VGW-BK 

Tủ lạnh hai cánh Sharp 758 lít SJ-F5X75VGW-BK được trang bị công nghệ J-Tech inverter tiên tiến. Với công nghệ này, thiết bị có thể thay đổi công suất làm lạnh đến 36 cấp độ, nhiều hơn so với công nghệ inverter thông thường chỉ sử dụng 5 cấp độ. Điều này giúp thiết bị điều chỉnh mức độ hoạt động để đáp ứng nhu cầu làm mát hiệu quả, êm ái và không gây tiếng ồn, đồng thời tối ưu hóa hiệu quả tiết kiệm năng lượng và giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình. 

Không thể bỏ qua ở chiếc tủ lạnh Sharp này còn có thiết kế trang nhã. Nhờ sử dụng đèn LED hiện đại, chiếc tủ lạnh với hai cửa này luôn được chiếu sáng sang trọng. Ngoài ra, tủ lạnh Sharp 758 lít SJ-F5X75VGW-BK  còn được trang bị màn hình cảm ứng thông minh, bạn có thể điều chỉnh chế độ làm lạnh và cài đặt nhiệt độ trên màn hình cảm ứng hiện đại chỉ với vài thao tác.

Tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2

Tủ lạnh nhiều cửa Hitachi R-M700GPGV2 áp dụng thiết kế ba cửa sang trọng, mang đến cảm giác hiện đại và đẳng cấp cho căn bếp của bạn. Tủ lạnh Hitachi có dung tích 584 lít, chứa được lượng lớn thực phẩm, đủ sức chứa cho một gia đình trên 7 người. 

Các dòng tủ lạnh cao cấp của Hitachi thường được trang bị máy nén biến tần tích hợp công nghệ cảm biến nhiệt Eco. Đây là hai công nghệ được đánh giá cao cho phép người dùng yên tâm sử dụng tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2 mà không lo tốn điện. 

Nhờ thiết kế có độ chính xác cao và bền bỉ của máy nén cùng nhiều chế độ làm lạnh linh hoạt, có thể đạt được hiệu quả tiết kiệm năng lượng tốt nhất. Ngoài ra, sự kết hợp giữa công nghệ bảo quản thông minh quang hóa và đèn LED thay thế không khí tạo ra môi trường tốt nhất cho thực phẩm tươi sống, để không gian trong tủ lạnh hoàn toàn trong lành.

Tủ lạnh giờ đây đã vượt ra khỏi tầm công năng chính của mình là lưu trữ thực phẩm, trở thành một món đồ công nghệ làm nổi bật gian bếp của bạn. Hy vọng bài viết trên đây của điện máy Chuyên Quyên đã đưa đến bạn một gợi ý mới về những chiếc tủ lạnh thông minh đón đầu xu hướng công nghệ.

Công ty điện máy Chuyên Quyên chuyên cung cấp các thiết bị điện máy, điện tử và đồ gia dụng nhà bếp. Chúng tôi là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu lớn như Samsung, Sony, Panasonic, Toshiba. Cửa hàng cam kết mang đến khách hàng sản phẩm chất lượng, tư vấn phù hợp theo nhu cầu của khách hàng và cung cấp dịch vụ hậu mãi, bảo hành đầy đủ nhất.

Địa chỉ: Quốc lộ 39A, Phường Liên Phương, TP. Hưng Yên, Tỉnh Hưng Yên

Email: dienmaychuyenquyen@gmail.com

Điện thoại: 02218.555.888

Zalo: 0946.511.888

Bạn đang xem: Tủ lạnh nào đang được ưa chuộng trong thời kỳ công nghệ 4.0
Bài trước Bài sau
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0946511888