Đâu là thương hiệu máy lọc nước đáng mua nhất năm 2021?

Công ty điện máy Hưng Yên 11/06/2021
Điện máy Chuyên Quyên

Với tình trạng ô nhiễm nguồn nước như hiện nay, ai cũng đều tìm mua những dòng máy lọc nước tốt để bảo vệ sức khỏe. Máy lọc nước với những công dụng vượt trội, mang đến nguồn nước trong lành cho gia đình. Việc tìm xem máy lọc nước loại nào tốt cũng là điều mà nhiều người băn khoăn. Vậy thì hãy cùng bài viết tìm hiểu ngay về chức năng, công nghệ lọc cũng như sản phẩm máy lọc nước tốt nhất hiện nay.

Không đơn thuần chỉ là một chiếc máy lọc nước thông thường, máy lọc nước Karofi mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng bởi các tính năng đặc biệt thông minh. Đây chắc chắn là một trong những chiếc máy lọc nước đáng lựa chọn nhất năm 2021!

Điểm đặc biệt của máy lọc nước Karrofi

Công nghệ hiện đại

Máy lọc nước Karofi có sự cải tiến của hệ thống lõi lọc với 10 lõi công nghệ SMAX. Đây là công nghệ độc quyền từ thương hiệu Karofi. 

Ngoài ra, máy lọc nước Karofi được nâng cấp đem đến một bước đột phá đối với Hệ lõi lọc Smax hiệu suất sao, 6 lõi lọc chức năng được thiết kế đúc nguyên khối giúp dễ dàng tháo lắp, thay thế ngay tại nhà, giảm thiểu vấn đề nhiễm khuẩn cho nước, cho lượng nước đầu ra gấp 1,5 lần so với thông thường.

 

Bên cạnh đó, với màng lọc RO chuẩn Mỹ với công suất lọc 20 lít/giờ tiết kiệm đến 71% nước thải mang đến nguồn nước sạc khuẩn, tinh khiết, loại bỏ hết chất ô nhiễm độc hại, mùi hôi, kim loại nặng… bảo vệ sức khỏe người dùng. 

Máy lọc nước Karofi được bổ sung thêm các lõi lọc chức năng cho nước tốt hơn, tăng vị ngọt tự nhiên: lõi khoáng đá bổ sung khoáng chất thiết yếu, lõi Hydrogen Plus tăng cường gấp đôi lượng Hydrogen tự nhiên, loại bỏ các chất oxy hóa và tác nhân gây lão hóa.

Công nghệ AioTec giúp người dùng điều khiển từ xa qua điện thoại

Với AioTec, người dùng có thể kiểm tra chất lượng nước từ xa qua điện thoại thông minh dù ở bất kỳ nơi nào. Chỉ cần mở ứng dụng Karofi 360, người dùng có thể thấy được độ sạch của nước, thời hạn thay lõi lọc, các sự cố liên quan đến máy, kích hoạt bảo hành hoặc kết nối nhanh nhất tới bộ phận chăm sóc khách hàng của hãng… 

Tăng tính thẩm mỹ cho không gian gia đình 

Phiên bản máy lọc nước Karofi thu hút người dùng sự mới lạ và độc đáo về thiết kế. Với màu sắc tinh tế cùng thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, máy lọc nước Karofi như một vật dụng trang trí, tô điểm cho không gian nhà chứ không đơn thuần là một chiếc máy lọc nước đủ chức năng như trước. 

Máy lọc nước Karofi cũng được thiết kế viền chống tràn nước giúp không tràn nước ra sàn cùng ngăn cất ly, cốc được thiết kế nằm gọn trong bộ máy gọn gàng, sạch đẹp là một điểm cộng cho dòng máy mới này.

Tại sao nên lựa chọn máy lọc nước Karofi?

Với công nghệ tiên tiến, thiết kế hiện đại khiến cho máy lọc nước Karofi chinh phục được rất nhiều khách hàng hiện nay.

Sản phẩm được kiểm định và chứng nhận đạt chuẩn quốc gia về nước uống tinh khiết bởi Viện Sức khỏe Nghề nghiệp và Môi trường – Bộ Y Tế theo quy trình của WHO và UNICEF. 

Nhờ sự ứng dụng công nghệ mới, Karofi đã được nhận được danh hiệu máy lọc nước đứng đầu thị phần và máy lọc nước được yêu thích nhất năm 2020 tại Việt Nam với 79% lượt bình chọn.

Với những điểm nổi bật về công nghệ, thiết kế sang trọng cùng giá cả hợp lý thì máy lọc nước Karofi là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình hiện đại.

Khách hàng cần tư vấn thêm về sản phẩm máy lọc nước Karofi, có thể liên hệ để được tư vấn miễn phí qua địa chỉ:

Địa chỉ: Quốc lộ 39A, Phường Liên Phương, TP. Hưng Yên, Tỉnh Hưng Yên

Email: dienmaychuyenquyen@gmail.com

Điện thoại: 02218.555.888

Bạn đang xem: Đâu là thương hiệu máy lọc nước đáng mua nhất năm 2021?
Bài trước Bài sau
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0946511888