Thoải mái tận hưởng cuộc sống tiện nghi với lò vi sóng Goldsun hiện đại

Công ty điện máy Hưng Yên 13/05/2021
Điện máy Chuyên Quyên

Lò vi sóng, hay còn có tên gọi khác là lò vi ba, đây là một thiết bị không còn quá xa lạ với hầu hết các gia đình tại Việt Nam. Thiết bị này không chỉ trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ trong công việc nấu nướng hằng ngày mà còn là để tạo thêm không gian trang trí làm cho căn bếp trở nên tinh tế, hiện đại và sang trọng hơn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, với nhiều chủng loại lò vi sóng từ bình dân đến các loại cao cấp, từ đơn giản đến đa công dụng khác nhau. Qua bài viết dưới đây, Siêu thị Điện máy Chuyên Quyên sẽ giúp bạn khám phá sản phẩm lò vi sóng đang được ưa chuộng hiện nay - Lò vi sóng Goldsun.

Lò vi sóng Goldsun là gì?

Goldsun là thương hiệu về điện gia dụng hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 10 năm phát triển và đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những thiết bị gia dụng hữu dụng và thiết thực như: nồi inox, nồi cơm điện, máy hút bụi, bếp gas,...và lò vi sóng Goldsun đang là thiết bị được thương hiệu quan tâm đặc biệt và đổi mới hàng ngày.

Lò vi sóng Goldsun đang được khách hàng ưa chuộng bởi giá thành hợp lý, nhưng chất lượng luôn đứng hàng đầu, với nhiều tiện ích phù hợp cho mọi gia đình.

Thiết bị lò vi sóng của Goldsun có thiết kế đơn giản, tinh tế với các tông màu trung tính nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại, làm nổi bật lên không gian phòng bếp của mỗi gia đình. 

Công dụng nổi bật của lò vi sóng Goldsun

Thiết kế hiện đại với nhiều chất lượng bền bỉ

Lò vi sóng Goldsun được thiết kế hiện đại với màu sắc trang nhã, thích hợp với mọi không gian trong căn bếp gia đình. Bên ngoài được phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp hạn chế sóng điện từ thoát ra ngoài, bảo vệ cho sức khỏe người sử dụng. Ngoài ra, lớp sơn nhám còn dễ lau chùi những thức ăn rơi vãi trong quá trình nấu nướng.

Lò vi sóng Goldsun có thiết kế tay cầm tiện lợi khi thực hiện thao tác đóng và mở lò. Bảng điều khiển với hệ thống nút bấm đơn giản, thuận tiện. Lò vi sóng Goldsun có kích thước phù hợp và có thể được lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau.

Bảng điều khiển điện tử thông minh

Lò vi sóng Goldsun được thiết kế với màn hình điện tử linh hoạt, có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ nấu ngay cả người mới sử dụng lần đầu. Lò vi sóng Goldsun có chế độ hẹn giờ và chuông thông báo rất tiện lợi giúp người nấu có thể dễ dàng chủ động được thời gian nấu nướng, không bị cháy thức ăn khi để lâu.

Khoang lò nấu lớn, nấu được nhiều hơn

Khoang của lò vi sóng Goldsun khá lớn và chống bám bẩn, đi kèm trục xoay và khay nướng thuận tiện, giúp thực phẩm được nấu trong lò chín đều mà vẫn giữ trọn được hương vị thơm ngon nhất. Với dung tích khoang nấy 28L, lò vi sóng Goldsun đáp ứng nhu cầu của các gia đình từ 6-8 thành viên.

Dễ dàng điều chỉnh chế độ nấu nướng

Lò vi sóng Goldsun được thiết kế với nhiều mức nhiệt độ khác nhau, thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Bên cạnh đó, người dùng có thể dễ dàng nấu nướng thực phẩm theo thời gian thông qua chế độ hẹn giờ linh hoạt. Lò vi sóng Goldsun sẽ tự động ngắt sau thời gian được cài đặt sẵn, giúp tiết kiệm thời gian trông coi, trong lúc đó vẫn có thể làm các công việc khác như bình thường.

Đa dạng chức năng nấu nướng

Lò vi sóng Goldsun có công suất lớn với các chế độ nhiệt linh hoạt, giúp dễ dàng làm nóng thức ăn, giữ nguyên được chất dinh dưỡng và hương vị của món ăn. Ở nhiệt độ cao, còn có thể dễ dàng chế biến các món ăn khác như: nướng bánh, mì, phở, miến…Hoặc có thể dễ dàng giã đông thực phẩm với các đồ đông lạnh, tiết kiệm được thời gian chờ đợi. 

Tiết kiệm điện năng và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng

Lò vi sóng Goldsun giúp thức ăn chín nhanh hơn giúp tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng. Kết cấu lò vi sóng bền vững cùng lớp sơn tĩnh điện bảo vệ cho sức khỏe người sử dụng. 

Với công suất mạnh, hâm nóng nhanh tích hợp chế độ nướng hiện đại, lò vi sóng Goldsun Có đầy đủ tính năng, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong gia đình. 

Nấu, hâm, rã đông nhanh chóng

Được trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản của lò vi sóng bao gồm: nấu, hâm nóng, rã đông... có thể nấu chín thực phẩm một cách dễ dàng và tiết kiệm thời gian, mà vẫn giữ nguyên được hương vị tự nhiên của món ăn.

Goldsun - sản phẩm tiện ích, mang đến cuộc sống tiện nghi

Trên đây là những công dụng nổi bật của lò vi sóng Goldsun, điều này cũng đã góp phần giải thích tại sao lò vi sóng Goldsun lại được người tiêu dùng ưa chuộng đến vậy. Hi vọng qua bài viết, bạn có thể có được cho mình cái nhìn chi tiết hơn về sản phẩm lò vi sóng của Goldsun.

Điện máy Chuyên Quyên chuyên cung cấp các thiết bị điện máy, điện tử và đồ gia dụng nhà bếp. Chúng tôi là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu lớn như Samsung, Sony, Panasonic, Toshiba. Cửa hàng cam kết mang đến khách hàng sản phẩm chất lượng, tư vấn phù hợp theo nhu cầu của khách hàng và cung cấp dịch vụ hậu mãi, bảo hành đầy đủ nhất.

Địa chỉ: Quốc lộ 39A, Phường Liên Phương, TP. Hưng Yên, Tỉnh Hưng Yên

Email: dienmaychuyenquyen@gmail.com

Điện thoại: 02218.555.888

 


 

Bạn đang xem: Thoải mái tận hưởng cuộc sống tiện nghi với lò vi sóng Goldsun hiện đại
Bài trước Bài sau
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0946511888