Những lưu ý khi chọn Tivi để thưởng thức mùa bóng Euro 2021

Công ty điện máy Hưng Yên 07/06/2021
Điện máy Chuyên Quyên

Trái bóng Euro 2021 chỉ còn ít ngày nữa sẽ chính thức lăn trên khắp sân cỏ Châu Âu. Tuy nhiên do dịch Covid đang diễn ra nên bạn không thể mỗi tối ra quán cafe tụ tập cùng bạn bè xem bóng. Vì thế việc sắm ngay cho gia đình một chiếc Tivi hiện đại là điều vô cùng cần thiết cho những người đam mê bóng đá. Những lưu ý sau đây sẽ giúp bạn tìm được chiếc Tivi phù hợp nhất để đồng hành xuyên suốt mùa Euro sôi động.

Chọn Tivi có kích thước lớn

Chiếc Tivi càng lớn thì khi xem sẽ càng hấp dẫn hơn, đặc biệt là đối với xem truyền hình trực tiếp bóng đá, điều đó lại càng quan trọng hơn gấp bội phần. Những chiếc Tivi có kích thước màn hình lớn sẽ bắt trọn được mọi khung hình của từng chuyển động, làm trải nghiệm xem trở nên thú vị và ấn tượng hơn rất nhiều. Tivi cần đặt trong phòng khách rộng lớn, những căn phòng giải trí tại gia có cách bố trí khoa học hay phòng làm việc. Vị trí từ Tivi đến người ngồi tốt nhất là từ 3.5m trở lên.

Chọn mua tivi với các tiện ích đi kèm

Bên cạnh tiêu chuẩn về kích thước, công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại hay khả năng truy cập các ứng dụng giải trí trực tuyến thì các tính năng thông minh được tích hợp trên tivi cũng nên được cân nhắc, như:

  • Tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt: Tính năng này được cài đặt trên hầu hết các smart tivi LG, Android tivi Sony, Android tivi Panasonic thông qua điều khiển thông minh đi kèm tivi. Người dùng có thể tìm kiếm các thông tin về tin tức bóng đá, xem trận đấu trực tiếp nhanh chóng chỉ bằng giọng nói

  • Điều khiển tivi bằng điện thoại: Hỗ trợ dùng điện thoại để chuyển kênh, tăng giảm âm lượng hay nhập dữ liệu thông qua bàn phím ảo trên điện thoại một cách nhanh chóng mà không cần nhấn từng phím trên điều khiển thông thường

  • Chiếu màn hình điện thoại: Giúp người dùng chia sẻ các nội dung hình ảnh, video từ điện thoại lên màn ảnh lớn tivi mà không cần dây cáp

Độ phân giải

Cùng với thiết kế bắt mắt bên ngoài thì các công nghệ hình ảnh được trang bị trên tivi cũng quan trọng không kém. Mà độ phân giải chính là điều kiện tiên quyết. Những độ phân giải phổ biến trên tivi hiện nay gồm có: HD, Full HD và Ultra HD 4K. Trong đó, tivi 4K đang được người dùng ưu tiên chọn lựa bởi khả năng hiển thị gần 8.3 triệu điểm ảnh (3.840 điểm ảnh ngang và 2.160 điểm ảnh dọc), truyền tải hình ảnh có độ nét vượt trội với từng chi tiết, chuyển động được mượt mà và sống động như thật.

Lựa chọn địa chỉ uy tín, có thương hiệu để mua tivi

Ngày nay, việc tìm hiều thông tin và mua tivi đang rất đơn giản. Chỉ cần tìm kiếm trên Google là bạn đã có hàng chục, hàng trăm nơi khác nhau gợi ý để mua tivi. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều địa chỉ kinh doanh bán hàng không đảm bảo chất lượng. Do đó, bạn hãy chọn ra những nơi có uy tín, tạo dựng được thương hiệu của mình. Đó có thể là những cửa hàng lớn, có các chuỗi hệ thống rộng rãi, đáng tin cậy. 

Cửa hàng Điện máy Chuyên Quyên là chuỗi cửa hàng điện máy một uy tín, rất đáng để bạn tham khảo, mua sắm. Website https://chuyenquyen.vn/ liên tục cập nhật thông tin đầy đủ và chính xác về các mẫu tivi mới nhất trên thị trường, đồng thời hỗ trợ mua online và giao hàng tận nơi rất dễ dàng.

Khách hàng cần tư vấn thêm về sản phẩm Tivi, có thể liên hệ để được tư vấn miễn phí qua địa chỉ:

Địa chỉ: Quốc lộ 39A, Phường Liên Phương, TP. Hưng Yên, Tỉnh Hưng Yên

Email: dienmaychuyenquyen@gmail.com

Điện thoại: 02218.555.888

 

Bạn đang xem: Những lưu ý khi chọn Tivi để thưởng thức mùa bóng Euro 2021
Bài trước Bài sau
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0946511888