Top các công nghệ kháng khuẩn khử mùi nổi bật trên điều hòa Daikin

Yên Công ty điện máy Hưng 17/05/2023
Điện máy Chuyên Quyên

Điều hòa Daikin là thương hiệu đến từ Nhật Bản đã khẳng định được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam và các quốc gia khác trên toàn thế giới. Là quán quân 3 năm liên tiếp của hạng mục "Thương hiệu điều hòa xuất sắc" càng chiếm trọn sự tin tưởng của người tiêu dùng. Điều hòa Daikin được trang bị nhiều công nghệ như công nghệ làm lạnh hiệu quả, khả năng tiết kiệm điện nhất( 2021 điều hòa Daikin được vinh danh là "Điều hòa tiết kiệm điện nhất" do VnExpress tổ chức ). Ngoài những tính năng trên, Daikin còn được ghi điểm bởi công nghệ lọc bụi, kháng khuẩn khử mùi hiện đại. Hãy theo chân bài viết này để tham khảo những công nghệ khử mùi và kháng khuẩn đang được sử dụng trên điều hòa Daikin nhé! 

1. Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan

Daikin là thương hiệu đầu tiên ứng dụng xúc tác quang cho các loại phin lọc không khí để sử dụng cho các máy lọc không khí dân dụng. Chính thành công này của Daikin đã giúp các nhà sản xuất trong nhiều ngành nghề ứng dụng công nghệ vào diệt khuẩn. 

Apatit Titan là một loại vật liệu xúc tác quang thực hiện chức năng tiếp nhận các phân tử hạt bụi siêu nhỏ cũng như khả năng diệt khuẩn mạnh mẽ cho loại máy lạnh nào sử dụng loại vật liệu này. Vì vậy, phin lọc xúc tác quang Apatit Titan được sử dụng với chức năng kháng khuẩn cũng như khử mùi cực mạnh nhờ vào những tính năng vượt trội của loại vật liệu cấu tạo nên nó mang đến một không gian thoáng mát, một khí trong lành cho người dùng.

 

Một trong những điểm ấn tượng của loại phin lọc xúc tác quạt Apatit Titan này là nó có thể sử dụng hiệu quả đến 3 năm mà không cần thay thế. Tuy nhiên, để khiến nó hoạt động kháng khuẩn hiệu quả thì ta nên vệ sinh nhiều lần khi sử dụng khoảng từ 3 – 6 tháng/lần.

 

2. Phin lọc kháng thể sinh học

Phin lọc kháng thể sinh học là một trong những công nghệ lọc trên điều hòa Daikin. 

Tương tự phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan, phin lọc khảng thể sinh học ( Enzyme Blue) có khả năng khử mùi hiệu quả đến 90% và loại bỏ 25 các tác nhân gây dị ứng, kìm hãm đến 99% sự phát triển của vi khuẩn ở ngay lưới lọc vi sinh bằng cơ cấu tự nhiên. Đồng thời, phin lọc kháng thể sinh học còn đảm nhận vai trò lọc bụi mịn có kích thước nhỏ, những tác nhân gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng mang đến không gian trong lành, an toàn.

 

3. Tính năng tạo ion lọc không khí

Tính năng tạo ion lọc không khí sử dụng các ion để lọc sạch không khí và các hạt bụi bám trên các bề mặt đồ vật trong căn phòng. Từ đó không gian phòng trong lành, sạch

Tính năng này sử dụng các ion để lọc sạch không khí và các hạt bụi bám trên các bề mặt trong căn phòng. Từ đó giúp không gian phòng trong lành, sạch mát hơn, an toàn với sức khỏe người dùng.

 

4. Bộ lọc bụi 2.5PM

Với bộ lọc bụi 2.5 PM được trang bị trên điều hòa, các tác nhân gây hại cho sức khỏe có kích thước rất nhỏ khoảng 2.5 micromet như mạt bụi, phấn hoa, vi khuẩn... đều bị giữ lại trên bề mặt tấm lọc giúp bầu không khí trong căn phòng được sạch sẽ, trong lành.

Bộ lọc bụi 2.5M này sẽ thích hợp nhất là những người có làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng hoặc mắc một số bệnh về đường hô hấp.

 

Với các thông tin tổng hợp các công nghệ kháng khuẩn khử mùi nổi bật trên điều hòa Daikin, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn khi lựa chọn mua máy lạnh. Nếu có thắc mắc hãy bình luận cho chúng tôi biết nhé!

Bạn đang xem: Top các công nghệ kháng khuẩn khử mùi nổi bật trên điều hòa Daikin
Bài trước Bài sau
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0946511888