TẶNG MIỄN PHÍ GÓI BẢO DƯỠNG TRỌN ĐỜI

Yên Công ty điện máy Hưng 03/04/2023
Điện máy Chuyên Quyên
Còn điều gì tuyệt vời hơn khi thiết bị gia đình luôn luôn được làm sạch định kỳ với thời hạn trọn đời đúng không nào quý khách hàng? Điện máy Chuyên Quyên khởi động chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt. Chương trình chỉ có tại Chuyên Quyên. 

Đối tượng áp dụng chương trình

Chương trình được áp dụng đối với khách hàng mua máy lọc nước, điều hòa của Điện máy Chuyên Quyên

Quy trình bảo dưỡng máy lọc nước

  • Bước 1: Để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình thực hiện thì bạn cần ngắt nguồn điện đầu vào.
  • Bước 2: Khóa van cấp nước đầu vào và lấy hết nước từ vòi ra bên ngoài để nước được ra hết ngoài lõi lọc, hạn chế tràn nước ra sàn nhà trong khi bảo dưỡng.
  • Bước 3: Sử dụng phụ kiện để vặn mở cấp lọc theo chiều ngược chiều kim đồng hồ.
  • Bước 4: Vệ sinh cốc lọc, lõi lọc bằng nước với các phụ kiện như khăn mềm, bàn chải lông mềm.
  • Bước 5: Xoáy lại cốc lọc theo chiều kim đồng hồ khi đã đặt lõi lọc vào bên trong cốc. Lưu ý, nên để lỏng khoảng 1 - 2 vòng để không bị e khí.
  • Bước 6: Cắm nguồn điện và mở van cấp nước, cho nước chảy vào đầy hết các cấp lọc, đẩy không khí ra bên ngoài. Sau đó lại khóa van cấp nước và ngắt nguồn điện.
  • Bước 7: Vặn lại các cốc lọc cho chặt hết, đảm bảo rằng nước không thể chảy qua các lõi lọc ra bên ngoài.
  • Bước 8: Kiểm tra các phụ kiện khác: dây dẫn nước đầu ra có cần vệ sinh hay thay thế hay không, siết lại các ốc vít, bôi trơn các linh kiện cần thiết bằng dầu nhớt, lau dọn máy bằng khăn mềm và nước hoặc các chất tẩy rửa nhẹ nhàng.
  • Bước 9: Cắm điện, mở van cấp nước xem máy có hoạt động ổn định hay không, có bị rò rỉ hay không và sử dụng như bình thường

Quy trình bảo dưỡng điều hòa

Bước 1: Ngắt nguồn điện
Đầu tiên, bạn cần tắt máy lạnh và ngắt hết nguồn điện xung quanh để đảm bảo an toàn. Sau khi tắt máy, phải đợi hơn 2 phút sau mới được tiến hành mở máy và bảo dưỡng điều hòa.
Ngắt nguồn điện
Bước 2: Kiểm tra lượng gas hiện tại trong máy lạnh
Bạn cần kiểm tra để xem lượng gas còn lại là bao nhiêu, nếu ít thì phải thay để giúp máy làm lạnh được tốt hơn. Đồng thời hãy kiểm tra đường ống dẫn gas, nhất là tại các mối nối để tránh tình trạng máy bị rò rỉ gas. 
Nếu đường ống dẫn gas bị đứt và bị các lỗi hư hỏng khác, bạn nên thay dây mới để đảm bảo hoạt động của máy lạnh.
Bước 3: Kiểm tra hoạt động
Mở vỏ máy và tiến hành kiểm tra các thiết bị, linh kiện bên trong có sai sót gì hay không. Mô-tơ điện, máy bơm áp lực, ống dẫn gas, tụ điện… có dấu hiệu bị hỏng gì không. Nếu có, các bạn nên gọi nhân viên đến thay mới.
Mở vỏ máy kiểm tra linh kiện
Bước 4: Vệ sinh dàn lạnh
Khi tiến hành vệ sinh dàn lạnh, bạn hãy dùng dung dịch tẩy rửa để làm sạch bụi bẩn, vi khuẩn,… ở các kẽ hở bên trong dàn lạnh. Đồng thời, đảm bảo rằng xung quanh cửa thoát khí không có cặn bẩn hoặc vật cản nào. Nhớ kiểm tra cả ống thoát nước dư.
kiểm tra và vệ sinh dàn lạnh
Bước 5: Vệ sinh cánh quạt
Các cánh quạt rất dễ bám bẩn. Trước khi làm sạch cánh quạt, bạn nên cố định nó rồi lau khô trước. Sau đó sử dụng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng để xóa sạch bụi bẩn và vi khuẩn bám trên cánh quạt.
Vệ sinh cánh quạt
Bước 6: Vệ sinh dàn nóng
Cục nóng thường lắp đặt ngoài trời, do đó nó chịu ảnh hưởng bởi rất nhiều tác động từ môi trường và thời tiết. Do vậy, chúng ta nên vệ sinh cục nóng máy lạnh thường xuyên để giúp máy lạnh hoạt động hiệu quả nhất.
Tháo nắp dàn nóng, dùng máy bơm áp lực nhỏ xịt nước theo dạng tia vào các khe của dàn tản nhiệt nhằm tẩy sạch lớp bụi bẩn, côn trùng bám,… Đồng thời chú ý quan sát xem dàn nóng có được che chắn cẩn thận không, dây tiếp đất còn nguyên vẹn không,…
Vệ sinh dàn nóng
Bước 7: Vệ sinh lưới lọc khí cùng vỏ máy
Tiến hành tháo bộ lọc khí rồi rửa qua bằng nước ấm khoảng 30 độ C. Sau đấy để cho ráo nước hoặc dùng khăn lau sạch. Đồng thời dùng khăn có nhiệt độ vừa phải lau qua vỏ máy để giữ vệ sinh sạch sẽ.
 Vệ sinh lưới lọc khí cùng vỏ máy.
Bước 8: Kiểm tra lại và kết thúc
Bước cuối cùng, sau khi lắp lại hết các thiết bị, bạn nên kiểm tra lại nguồn điện, dây điện và ổ cắm điện xung quanh xem có lỏng lẻo hoặc bị hở không. Tiếp theo đó bật máy và kiểm tra xem máy chạy ổn định không. Quá trình bảo dưỡng máy của bạn đến đây là kết thúc.
 
Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
ĐIỆN MÁY CHUYÊN QUYÊN
Địa chỉ : Đường 39, Liên Phương, TP Hưng Yên ( cách cầu Hưng Hà 1km hướng trung tâm TP Hưng Yên )
📞 TVBH
0946511888/ 0865029888/ 0982877397/ 0982631286/ 0971709968/
📞 CSKH 02218555888/02218555666/02213877397
 Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi 
CHUYÊN QUYÊN RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH !
Bạn đang xem: TẶNG MIỄN PHÍ GÓI BẢO DƯỠNG TRỌN ĐỜI
Bài trước Bài sau
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0946511888