Lí do máy giặt Electrolux giá thành cao hơn các máy giặt khác?

Hoàng Thị Diệp 12/12/2023
Điện máy Chuyên Quyên
Máy giặt Electrolux là máy giặt nổi tiếng với chất lượng tốt được nhiều người dùng biết đến và mong muốn được sở hữu. Tuy nhiên máy giặt Electrolux lại có giá thành đắt hơn so với các loại máy giặt khác, vì sao lại như vậy? Cùng Điện Máy Chuyên Quyên khám phá những bí ẩn đằng sau chiếc máy giặt Electrolux nhé!

1. Nguồn gốc, thương hiệu

Electrolux là một thương hiệu có tiếng tăm chuyên sản xuất các thiết bị đồ điện, đồ gia dụng nổi bật nhất máy giặt đến từ đất nước Thụy Điển. Hãng được thành lập và đi vào hoạt động chính thức vào năm 1919, điểm khởi đầu là thỏa thuận hợp tác giữa công ty Svenska Elektron AB cùng Lux AB công ty sản xuất đèn năm 1918. Electrolux là công ty xuyên quốc gia về lĩnh vực đồ gia dụng, năm 2010 còn xếp hạng thứ 2 toàn cầu theo thị phần. Tại Úc, thiết bị từ Electrolux chiếm phần lớn trên thị trường đa dạng như tủ đông, tủ lạnh, máy rửa bát, máy giặt, nồi cơm điện,… và chuyên về lĩnh vực nấu nướng và giặt giũ. Người tiêu dùng biết nhiều đến thương hiệu Electrolux là nhờ vào sản phẩm máy hút bụi nhưng máy giặt Electrolux cũng đảm bảo sức cạnh tranh cao.
Thương hiệu Electrolux của nước nào, dòng sản phẩm chính của hãng là gì? - Thương  Hiệu - Thuvienmuasam.com
Hầu hết, máy giặt Electrolux được thiết kế theo 2 kiểu: máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng ngang, với khối lượng giặt trên 8kg đáp ứng tốt hầu hết các gia đình Việt trên 3 người hiện nay. Ngoài ra, máy giặt này còn có kiểu dáng hiện đại và sở hữu động cơ bền bỉ với thương hiệu uy tín, lâu đời đến từ quốc gia châu Âu, nhờ đó nhận được sự tin dùng của nhiều khách hàng tại thị trường Việt Nam.

2. Ưu điểm của máy giặt Electrolux

Thiết kế

Đầu tiên chúng ta hãy cùng nói qua về thiết kế của dòng sản phẩm này. Hầu hết máy giặt của Electrolux đều có nắp máy được làm từ kính chịu lực cao cấp, đẹp mắt. Trên thị trường hiện nay có 2 loại máy giặt Electrolux phổ biến là: máy giặt cửa trên, máy giặt cửa ngang. Nhiều người cho rằng với thiết kế lồng ngang này thì việc sấy quần áo sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn, các sợi vải vẫn giữ được độ mềm mại mà không bị nhàu hay phai màu.
5 cách chọn mua máy giặt Electrolux cửa ngang, cửa trên tốt nhất

Sử dụng chất liệu cao cấp, độ bền cao

Máy giặt Electrolux sử dụng chất liệu cao cấp, bền bỉ. Với vỏ máy được làm từ kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng. Nắp máy được làm từ kính chịu lực trong suốt, cách nhiệt tốt, bạn có thể dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong máy.
Cách sử dụng máy giặt Electrolux 10kg cửa ngang chi tiết các chức năng |  websosanh.vn

Nhiều công nghệ hiện đại

Dòng máy giặt cửa trước của Electrolux dược ứng dụng công nghệ Ultramix. Có thể đánh tan chất giặt/xả trong nước trước khi được đưa vào lồng giặt, mang lại hiệu quả giặt giũ tối ưu và bảo vệ màu vải tốt hơn cho quần áo luôn bền đẹp. Đồng thời công nghệ này còn giúp tối ưu thời gian giặt giũ, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. 
Tìm hiểu ưu, nhược điểm của máy giặt Electrolux EWF9042R7SB 9kg |  dienmaythuanthanh.vn
Thêm vào đó, hãng Electrolux áp dụng cho máy công nghệ cảm biến Sensor Wash. Với công dụng nhận biết mức độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy. Sau đó điều chỉnh thời gian của chu trình giặt phù hợp. Công nghê này sẽ giúp quần áo giặt sạch tối ưu, giảm đến 80% cặn chất giặt tẩy. 
Cảm biến SensorWash trên máy giặt Electrolux là gì? Có tác dụng gì?
Quần áo của gia đình bạn được làm sạch nhờ công nghệ giặt hơi nước Hygienic care. Nước sẽ được làm nóng thành hơi và phun vào quần áo. Công nghệ này giúp loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng cũng như vi khuẩn và bảo vệ làn da của bạn. Đồng thời công nghệ này cũng giúp giảm nhăn quần áo tốt hơn.
Tìm hiểu công nghệ AI trên máy giặt Electrolux cửa trước | Điện Máy Thiên  Phú
Máy giặt được trang bị tính năng thêm quần áo trong khi giặt (Add Clothes). Giúp người dùng có thể cho thêm quần áo vào lồng giặt trong khoảng thời gian 10-15 phút từ khi chu trình giặt bắt đầu. Rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian thay vì phải đợi đến lần giặt sau. 
Tìm hiểu tính năng thêm đồ khi máy giặt đang hoạt động
Trên một số dòng máy giặt Electrolux cửa trước bạn có thể kết nối Wifi để điều khiển bằng điện thoại với nhiều chương trình giặt làm sạch tới 48 loại vải và 40 loại vết bẩn. 
Electrolux Life - Ứng dụng quản lý đồ điện gia dụng tiện ích Electrolux
Hơn nữa, máy giặt sở hữu tính năng khóa trẻ em. Có thể khóa cửa và bảng điều khiển để tránh trẻ nghịch phá gây nguy hiểm. Sản phẩm mang lại sự an tâm cho người lớn khi có trẻ nhỏ hiếu động.
Máy giặt Electrolux bị khóa trẻ em: 3 Nguyên nhân & Cách mở trong 2s

Đáp ứng đa dạng khối lượng giặt quần áo

Tùy vào số lượng thành viên mà nhu cầu giặt giũ của mỗi gia đình sẽ khác nhau. Do đó, Electrolux mang đến cho người dùng các dòng máy giặt với đa dạng khối lượng giặt để bạn có thể tha hồ lựa chọn. 
Máy giặt có khối lượng dưới 8kg phù hợp cho gia đình có 2 - 3 thành viên. 
Máy giặt có khối lượng từ 8 - 9kg phù hợp cho gia đình có 3 - 5 thành viên. 
Máy giặt có khối lượng từ 9.5 - 10kg phù hợp cho gia đình có 5 - 7 thành viên. 
Máy giặt có khối lượng trên 10kg phù hợp cho gia đình có trên 7 thành viên.

Tiết kiệm điện, nước. 

Thông thường, tiết kiệm điện và nước là ưu điểm nổi bật của máy giặt cửa trước nói chung và máy giặt cửa trước Electrolux cũng không phải là ngoại lệ. Còn máy giặt cửa trên Electrolux tuy mới gia nhập thị trường Việt Nam vài năm gần đây nhưng theo nhà sản xuất Electrolux, mẫu máy cửa trên EWT sử dụng công nghệ T-Drive có thể tiết kiệm đến 50% nước sử dụng so với máy giặt thông thường.
Top 5 máy giặt tiết kiệm điện năng tốt nhất

Hoạt động rất êm. 

Nếu như máy giặt Electrolux bị chê là kêu hoặc rung khi giặt/ vắt thì có thể đó là do việc lắp đặt máy không được cân bằng; quần áo giặt quá ít. Mặc dù máy giặt Electrolux hiện nay có chân máy có khả năng hiệu chỉnh nhưng tốt nhất khi lắp đặt máy giặt tại nhà, đặc biệt nếu có mua thêm chân đế, nên yêu cầu thợ đặt cho cân máy trước khi ra về.
Khám phá công nghệ, tính năng trên máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB 10kg |  Điện Máy Thiên Phú

3. Công nghệ nổi bật

Công nghệ cảm biến Sensor Wash: 

Có khả năng nhận biết mức độ bẩn của quần áo để điều chỉnh thời gian giặt hợp lý, đồng thời tùy chỉnh số lần xả phù hợp để loại bỏ cặn bột giặt tối ưu, nhờ đó nâng cao hiệu quả giặt sạch và giảm cặn đến 83%.

Công nghệ UltraMix hoà tan nước giặt hiệu quả: 

Giúp hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt và loại bỏ vết bẩn trên quần áo tốt hơn. Ngoài ra, công nghệ này cũng giúp nước xả thấm sâu và lưu giữ hương thơm trên quần áo lâu hơn, đồng thời hỗ trợ duy trì độ bền màu đến 46%.

Giặt hơi nước Vapour Care: 

Sử dụng hơi nước đến 70 độ C để giặt sạch quần áo và diệt khuẩn đến 99.9%, nhờ đó an toàn cho làn da người mặc và giảm thiểu độ nhăn quần áo đáng kể sau khi giặt.

Làm mới quần áo Vapour Refresh: 

Sử dụng hơi nước để giảm nhăn quần áo chỉ trong 30 phút và giúp sợi vải quần áo trở nên mềm mại, mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho người dùng.

4. Những lưu ý khi mua máy giặt Electrolux

Xác định tài chính 

Máy giặt Electrolux có giá từ 8 - 21 triệu đồng, thuộc mức giá tầm trung cho đến cao cấp. Vì thế, máy giặt Electrolux phù hợp cho những gia đình có thu nhập tài chính khá trở lên.
Tham khảo ý kiến của người dùng khác và các chuyên gia 
Bạn có thể tham khảo các đánh giá mà người tiêu dùng khác đã chọn mua và sử dụng qua sản phẩm mà bạn có dự định mua sắp tới. Nhờ đó, bạn có cái nhìn khách quan và đánh giá được phần lớn các ưu nhược điểm của chiếc máy giặt Electrolux phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Lựa chọn sản phẩm đáp ứng với nhu cầu sử dụng 

Tùy theo nhu cầu sử dụng và số lượng thành viên trong gia đình mà bạn có thể chọn chiếc máy giặt Electrolux phù hợp như: 
Từ 8 - 9 kg: Phù hợp gia đình từ 3 - 5 người. 
Từ 9.5 - 10 kg: Phù hợp gia đình từ 5 - 7 người. 
Trên 10 kg: Phù hợp gia đình trên 7 người.
 
Bạn đang xem: Lí do máy giặt Electrolux giá thành cao hơn các máy giặt khác?
Bài trước Bài sau
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0946511888