9+ LÝ DO NÊN MUA TỦ MÁT ALASKA

Yên Công ty điện máy Hưng 20/03/2023
Điện máy Chuyên Quyên
Tủ mát Alaska ưa chuộng với khách hàng bỏi tính năng làm lạnh sâu, thực phẩm được bảo quản. Nhưng tủ  mát Alaska được sản xuất ở đâu và tính năng như thế nào? Bài viết dưới đây Chuyên Quyên sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn. Cùng tham khảo ngay nhé!

1. Thương hiệu Alsaka

Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình với Thương hiệu độc quyền là Alaska. Được thành lập năm 1995 đến nay, trải qua 20 năm hoạt động và phát triển, thương hiệu Alaska đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, có uy tín trên thị trường. 
Hiện nay, Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình có hơn 500 đại lý là các cửa hàng, siêu thị điện máy, trung tâm mua sắm trên toàn quốc. Đặc biệt, các sản phẩm Alaska còn được phát triển rộng sang Myanmar và Combodia nhằm xây dựng một mạng lưới đa chiều, trở thành chỗ dựa vững chắc cho người tiêu dùng khắp mọi nơi.
Với phương châm “Uy tín đi đầu, phát triển bền lâu”, Alaska luôn tạo ra sản phẩm một cách tận tâm, chăm sóc khách hàng một cách nhiệt tình nhất. Chế độ hậu mãi hợp lý cùng hệ thống bảo hành rộng khắp toàn quốc của công ty là một trong những điểm nổi bật minh chứng cho điều này. Với Alska, sự uy tín được thể hiện qua một hệ thống bảo hành chuyên nghiệp, làm việc hiệu quả và nhanh chóng.
Bằng chất lượng sản phẩm và uy tín trên thương trường nhiều năm qua, Alaska đã trở thành một trong những thương hiệu điện lạnh, điện gia dụng được ưa chuộng và tin cậy nhất Việt Nam.

2. 9+ Lý do nên mua tủ mát Alaska

Thiết kế

Tủ mát Alaska sở hữu thiết kế đa dạng, tinh tế kết hợp cùng gam màu trắng hài hòa với mọi mọi không gian quán ăn hay nhà hàng sang trọng. Kiểu dáng nhỏ gọn không lo chiếm nhiều diện tích khi lắp đặt.

Dung tích đa dạng phù hợp với mọi nhà

Trải qua hơn 20 năm hoạt động và phát triển, do đó, Alaska đã hiểu và cho ra mắt các loại tủ mát đáp ứng nhu cầu sử dụng:
- Dưới 150 lít: Sản phẩm dưới 150l chính là dạng tủ mát mini, dùng phù với nhu cầu sử dụng của 1-2 thành viên

- Từ 150-300 lít: Tủ mát Alaska từ 150-300 lít phù hợp cho gia đình ít thành viên 3-4 thành viên hoặc các quán ăn, quán tạp hóa với quy mô nhỏ

- Từ 300-450 lít, đây là mẫu tủ thích hợp để lưu trữ thực phẩm tại gia đình, quán ăn, siêu thị,... Với dung tích 300-450 lít, tủ mát Alsaka vừa làm mát, vừa là tủ trưng bày

 
- Trên 450 lít: Đây là dung tích phù hợp với gia đình từ 6 người trở lên, quán ăn, tạp hóa,... có quy mô vừa và lớn.

Chất liệu cao cấp, độ bền tốt:

- Thân tủ Alaska được làm từ nhôm được sơn tĩnh điện, chịu lực tốt và chống han gỉ
- Dàn lạnh được làm bằng nhôm, đồng có khả năng làm lạnh sâu, giữ lạnh và ổn định
- Máy nén của tủ mát được sản xuất theo công nghệ Matsushita tiết kiệm điện
- Cửa của tủ mát được hút chân không, hệ thông sưởi kính mới nhất

Tích hợp công nghệ tiên tiến

- Công nghệ inverter: Tủ mát Alsaka sở hữu công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả, vẫn duy trì nhiệt độ ổn định, vận hành êm ái.

- Công nghệ làm lạnh bằng quạt: Hơi lạnh tỏa đều khắp nơi trong tủ mát giúp thực phẩm được bảo quản tối ưu nhất

- Sử dụng gas R134a và R600a: Giúp tủ lạnh làm sâu nhanh, tiết kiệm điện năng và góp phần bảo vệ môi trường tự nhiên

- Trang bị một số tiện ích: Đèn LED, khóa cửa tủ, có bánh xe, thoát nước,... giúp quá trình sử dụng và di chuyển dễ dàng hơn.

3. Nhược điểm của tủ mát Alaska

Bởi sở hữu những tính năng ưu việt nên so với các thương hiệu tủ mát khác thì tủ mát Alaska có giá thành cao hơn nên khi lựa chọn tủ mát, nhiều khách hàng vẫn đắn đo về giá. 
 

4. Đối tượng thích hợp sử dụng tủ mát Alaska?

Tủ mát Alaska thích hợp sử dụng cho nhu cầu dự trữ hàng hoáng, thực phẩm từ số lượng ít đến số lượng nhiều, từ quán ăn, tạp hóa đến siêu thị, nhà hàng đảm bảo thực phẩm tươi ngon lâu hơn ở nhiệt độ từ 0-10 độ đặc biệt, tủ mát Alaska vô cùng tiết kiệm điện năng

 

 

 

Bạn đang xem: 9+ LÝ DO NÊN MUA TỦ MÁT ALASKA
Bài trước Bài sau
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0946511888