10 lý do nên mua máy giặt Aqua

Yên Công ty điện máy Hưng 30/10/2023
Điện máy Chuyên Quyên
Aqua là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản bởi thiết kế hiện đại cùng công nghệ tiên tiến. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 10 lý do nên mua máy giặt Aqua!
 

1. Thương hiệu uy tín, chất lượng

Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Tập đoàn Haier của Trung Quốc mua lại Sanyo | Vietstock
Trải qua 20 năm, với phương châm “công nghệ Nhật, do người Việt cho người Việt”, thương hiệu Aqua đã tạo nên những cột mốc đáng nhớ như:  
  • Năm 1997, xuất xưởng những sản phẩm máy giặt đầu tiên. 
  • Năm 1998, cho ra đời những chiếc tủ lạnh đời đầu. 
  • Năm 2004, cho ra mắt những dòng sản phẩm máy điều hòa không khí.

AQUA Việt Nam đã cho ra đời hàng loạt thế hệ sản phẩm đột phá, chinh phục các giải thưởng công nghệ hàng đầu Việt Nam qua nhiều năm liền:

● “Thương hiệu tủ lạnh phổ thông được ưa chuộng” dành cho tủ lạnh AQUA tại Việt Nam Tech Award 2019.

TỦ LẠNH AQUA ĐƯỢC VINH DANH TẠI SỰ KIỆN TECH AWARDS 2019 - AQUA 2023


● “Máy giặt phổ thông được yêu thích nhất” dành cho máy giặt AQUA tại Việt Nam Tech Award 2020.

Về chúng tôi - AQUA 2023


● “Máy giặt thông minh được yêu thích nhất” dành cho máy giặt AQUA tại Việt Nam Tech Award 2022.

Về chúng tôi - AQUA 2023

 

Tiếp nối những thành công đã đạt được, AQUA Việt Nam hôm nay và trong tương lai sẽ luôn không ngừng cải tiến từ nghiên cứu, công nghệ, dịch vụ đến sản xuất để mang đến nhiều sản phẩm chất lượng cao, nâng tầm tiện nghi cuộc sống cho hàng triệu người Việt.


2. Đa dạng khối lượng giặt

Máy giặt Aqua được thiết kế đa dạng theo khối lượng giặt kèm theo khả năng đáp ứng sức giặt cho bao nhiêu người, điều này sẽ giúp bạn nắm bắt thông tin dễ dàng hơn và dễ dàng đưa ra quyết định chọn mua.  

  • Từ 8 - 9kg: Phù hợp cho gia đình có từ 3 - 5 thành viên hoặc ít người hơn nhưng hay có thói quen dồn nhiều quần áo để giặt một lần. 

AQW-KS80GT S - giá tốt, có trả góp

  • Từ 9.5 - 10kg: Sử dụng tốt cho gia đình từ 5 - 7 thành viên hoặc khối lượng đồ giặt hàng ngày nhiều. 

Máy giặt Aqua Inverter 9.5 kg AQD-A952J BK - giá tốt, có trả góp

  • Trên 10kg: Phù hợp với các gia đình có đông thành viên từ 7 người trở lên hoặc có nhu cầu giặt số lượng quần áo nhiều trong mỗi lần giặt.

Máy Giặt Aqua Inverter 10 Kg AQD-A1000G.S Giá Tốt | Nguyễn Kim

3. Thiết kế sang trọng

Máy giặt Aqua sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với các đường cong, góc cạnh tinh tế, mang lại vẻ đẹp hiện đại và thu hút. Máy giặt có đa dạng màu sắc hiện như: đen, trắng, xám,... giúp người dùng dễ dàng lựa chọn theo sở thích và nội thất gia đình.  
Thương hiệu Aqua sử dụng chất liệu chất lượng cao, hoàn thiện bề mặt tỉ mỉ để tạo ra ngoại hình đẹp và sang trọng. Nhờ đó, máy giặt Aqua hài hòa với nhiều không gian và góp phần tăng tính thẩm mỹ.

4. Nhiều sự lựa chọn về máy giặt

Máy giặt cửa trên: Đây là dòng sản phẩm truyền thống, được nhiều người yêu thích bởi việc bỏ quần áo vào tiện lợi. Máy được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như: lồng giặt Pillow - hạn chế hư tổn quần áo, Inverter - tiết kiệm điện nước,... 
Máy giặt Aqua 10.5 KG AQW-FR105GT BK, giá rẻ, chính hãng
Máy giặt cửa ngang: Có kiểu dáng thanh nhã và gọn gàng, phù hợp với nhiều không gian. Máy chống xoắn rối, giữ độ bền cho áo quần, tiết kiệm điện, đánh bay vết bẩn nhanh, diệt khuẩn và đảm bảo an toàn sức khỏe. 
Máy giặt Aqua Inverter 8.5 KG AQD-A852J BK - giá tốt, có trả góp
Máy giặt lồng nghiêng: Có lồng giặt ở phía trên, người dùng có thể mở nắp trên để đặt hoặc lấy quần áo dễ dàng, có dung tích lớn hơn so với máy giặt lồng ngang, cho phép bạn giặt nhiều quần áo hơn trong mỗi lần giặt, hiệu suất tốt và vận hành ổn định.

5. Bảng điều khiển tiếng Việt

Xóa tiếng báo hiệu kết thúc
Máy giặt Aqua sử dụng bảng điều khiển tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng hiểu và thao tác thuận tiện, phù hợp sử dụng cho người không thành thạo tiếng Anh và người cao tuổi. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và các yếu tố khác mà không gặp khó khăn. 
Bảng điều khiển tiếng Việt của máy giặt Aqua không chỉ đơn giản hóa việc sử dụng mà còn tạo ra trải nghiệm tiện lợi và thoải mái cho người dùng, làm cho việc giặt quần áo hàng ngày trở nên dễ dàng, thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn.

6. Máy giặt Aqua Inverter tiết kiệm điện

Nhờ trang bị động cơ truyền động lực trực tiếp DDM mang đến khả năng vận hành êm ái và mạnh mẽ, nên máy giặt được rất nhiều người ưa chuộng. Không những vậy, so với các dòng truyền thống, máy giặt được ứng dụng DDM còn hạn chế tiếng ồn và có độ bền cao. 
Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy tiết kiệm điện cho người tiêu dùng, điều này còn giúp chi phí sinh hoạt của gia đình bạn giảm xuống đáng kể.
Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-A902G S - giá tốt, có trả góp

7. Đa dạng chế độ giặt

Máy giặt Aqua tích hợp đa dạng các chương trình giặt như: giặt nhanh 15 phút, giặt đồ trẻ em, giặt Refresh, giặt cotton, giặt nhẹ, giặt hơi nước,... đáp ứng tốt đa dạng nhu cầu sử dụng. Nhiều chế độ giặt còn bảo vệ quần áo tránh bị hư hỏng, phù hợp với nhiều chất liệu vải khác nhau.
Máy giặt Aqua Inverter AQD-DD850A (N2) có là lựa chọn tốt?
 

8. Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

  • Công nghệ sóng siêu âm: Các bọt khí vỡ ra và sinh sóng siêu âm giúp bột giặt hòa tan nhanh chóng mà không bị vón cục, thấm vào từng thớ vải, giúp quần áo sạch nhanh, tránh hiện tượng nhăn nhúm hay co rút và tiết kiệm lượng bột giặt lên đến 50%. 

SÓNG SIÊU ÂM - CÔNG NGHỆ GIẶT SẠCH VƯỢT TRỘI CHỈ CÓ Ở MÁY GIẶT AQUA - AQUA  2023

  • Công nghệ Ultra Slim: Chỉ áp dụng cho máy có lồng giặt 525mm, có kích thước gọn gàng hơn các sản phẩm cùng hãng 12%, đường kính của cửa máy tăng 12.5% giúp tiết kiệm diện tích và lấy quần áo ra khỏi máy dễ dàng. 
  • Cảm biến khối lượng giặt AI DBT: Cảm nhận chính xác biên độ quay, độ lệch tâm, từ đó điều chỉnh tốc độ quay của máy cân bằng, giảm rung lắc và hạn chế tối đa tiếng ồn khi máy hoạt động. 

Tìm hiểu công nghệ trí tuệ nhân tạo trên máy giặt Aqua

  • Công nghệ mâm giặt kép Twin Pulsator: Có mâm trong được thiết kế chịu lực với sức nặng của quần áo, bên ngoài là mâm giặt đi kèm giúp nhào trộn quần áo thật đều giúp đồ đạc được đánh bay vết bẩn nhanh chóng. 

Máy giặt AQUA TWIN PULSATOR - Mâm Giặt Kép - AQUA 2023

  • Công nghệ Nano Ag+: Chứa các phân tử bạc (Ag+) giúp đánh bay mùi hôi, vi khuẩn, nấm mốc. Điều này khiến người dùng yên tâm về đồ đạc và không lo ngứa, khó chịu, cũng như đảm bảo cho làn da hơn. 

Các công nghệ giặt tiên tiến trên máy giặt AQUA

  • Công nghệ Multi Jet: Nhiều luồng nước sẽ được phun ra từ nhiều phía của lồng giặt, làm tăng nhanh khả năng hòa tan bột giặt vào từng sợi vải, giúp bạn giặt sạch hơn, không bị co rút và tiết kiệm tối ưu lượng bột giặt.

Các công nghệ giặt sạch được tích hợp trên máy giặt Aqua

  •  Công nghệ thác nước 360 độ: Giúp hòa tan bột giặt trong khoảng 8 - 12 giây, nước sẽ chảy vào lồng giặt từ trên cao ở khắp miệng lồng giặt, tạo thành thác nước 360 độ.

Các công nghệ mới trên máy giặt Aqua

9. Nhiều tính năng nổi bật

  • Tính năng giặt thơm: Tạo điều kiện cho quần áo của bạn được ngâm trong nước xả vải 20 phút vào đợt xả cuối cùng. Điều này không chỉ giúp quần áo được mềm mại mà nó còn lưu giữ hương thơm bền lâu hơn. 
  • Mâm giặt kháng khuẩn ABT: Mang đến hiệu quả giặt sạch cao, trên mâm giặt sẽ được phun một chất liệu đặc biệt có khả năng kháng khuẩn, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn với hiệu quả lên đến 99.99%. 

Máy giặt Aqua 8.8 KG AQW-FR88GT.BK - giá tốt, có trả góp

  • Tự làm sạch mặt trong cửa Smart Dual Spray: Các tia nước sẽ tự động rửa sạch xơ vải còn sót lại ở khu vực mặt trong cửa/vòng đệm sau mỗi lần giặt, loại bỏ xơ vải bám vào quần áo ở lần giặt sau. 

Các công nghệ mới trên máy giặt Aqua

  • Lồng giặt Pillow: Làm từ thép không gỉ và theo dạng nhiều bề mặt gối nhỏ nối lại với nhau, giữa khoảng cách những điểm nối là các lỗ siêu nhỏ chỉ 2.5 mm. Nhờ đó, quần áo giặt sạch, bền đẹp hơn.

Lồng giặt Pillow dạng gối trên máy giặt Aqua có gì đặc biệt | Siêu thị Điện  máy Eco-Mart

10. Giá cả đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng

Hiện nay, giá của máy giặt Aqua cũng rất đa dạng, tùy vào từng sản phẩm có khối lượng giặt và công nghệ khác nhau trên từng loại máy. Điều này giúp bạn dễ dàng quyết định chọn mua cho mình chiếc máy giặt phù hợp với điều kiện kinh tế và khả năng chi trả cụ thể của gia đình.

  • Tầm giá từ 5 - 7 triệu: Đây là mức giá phù hợp với những gia đình có thu nhập trung bình. Các sản phẩm ở phân khúc này về cơ bản đáp ứng được nhu cầu giặt giũ hằng ngày, tuy nhiên cũng sẽ có một vài hạn chế về tính năng. 
  • Tầm giá từ 7 - 10 triệu và 10 - 12 triệu: Với mức giá này, người tiêu dùng sẽ sở hữu được cho mình sản phẩm có thiết kế khá tốt, có thêm nhiều công nghệ thông minh cũng như tích hợp đầy đủ chức năng cho bạn. 
  • Tầm giá từ 12 - 15 triệu và trên 15 triệu: Đối với các sản phẩm được xếp vào mức giá này đều thuộc hàng cao cấp với thiết kế mẫu mã cũng như tính năng tiên tiến, vượt trội, cùng với nhiều công nghệ hiện đại.

 

Bạn đang xem: 10 lý do nên mua máy giặt Aqua
Bài trước Bài sau
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0946511888