Máy sấy tóc Panasonic có tốt không?

Công ty điện máy Hưng Yên 05/06/2021
Điện máy Chuyên Quyên

Trong cuộc sống hiện đại, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng cao hơn và điều đó được xem như một trong những nhu cầu thiết yếu để phục vụ cuộc sống. Ai cũng ngày càng chăm chút hơn trong ngoại hình, trang bị đầy đủ những đồ dùng phục vụ nhu cầu làm đẹp như gương, lược, mỹ phẩm,…

Một trong số đó, chiếc máy sấy tóc cũng là thứ được các chị em quan tâm. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm thương hiệu nào, với mức giá cả ra sao,...Vậy qua bài viết này, Điện máy Chuyên Quyên sẽ bật mí cho bạn chiếc máy sấy phù hợp nhất.

Panasonic là cái tên không còn mới lạ với thị trường đồ gia dụng và điện tử ở Việt Nam. Đây là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, một trong những nguồn gốc sản xuất các thiết bị điện tử hàng đầu thế giới.

Ưu điểm của máy sấy tóc Panasonic 

Máy sấy tóc Panasonic có khả năng điều chỉnh nhiệt độ 2 mức, từ đó giúp người dùng lựa chọn cường độ nhiệt độ phù hợp với mái tóc của mình. Điều này sẽ làm giảm nguy cơ làm tổn thương tóc. Máy sấy tóc Panasonic có chức năng ưu việt với 2 chế độ sấy nhanh Turbo Dry giúp tiết kiệm thời gian sấy tóc và còn làm tóc nhanh khô cũng như tạo kiểu được dễ dàng hơn. Công suất của máy đạt tới 1000W phù hợp sử dụng trong gia đình. Nhờ thiết kế độc đáo, đặc biệt của đầu máy mà luồng khí tập trung thoát ra nhiều và mạnh hơn, từ đó nhanh chóng làm khô tóc.

Đa dạng phân khúc người dùng

Máy sấy tóc Panasonic với các dòng sản phẩm đa dạng hướng tới đa dạng phân khúc khách hàng: Từ phân khúc cao cấp đến phân khúc bình dân

Thiết kế hiện đại

Máy sấy tóc Panasonic với kiểu dáng hiện đại và màu sắc đa dạng, hài hòa, trang nhã, máy sấy tóc Panasonic đang trở thành trợ thủ đắc lực của chị em phụ nữ. 

Bên cạnh đó, dù với nhiều thiết kế khác nhau, nhưng hầu hết các máy sấy tóc Panasonic đều được trang bị mặt sau dạng tổ ong giúp hút không khí nhanh chóng, dễ dàng vệ sinh.

Ngoài ra, một số kiểu dáng của hãng máy sấy nổi tiếng này rất phù hợp với nhu cầu đi công tác, du lịch khi mang kiểu dáng gọn nhẹ, tay cầm có thể gấp lại được. Một số dòng máy sấy Panasonic còn được trang bị hai đầu sấy khác nhau, có thể tháo rời để người dùng dễ dàng lựa chọn tùy nhu cầu sử dụng.

Các công nghệ sấy hiện đại

Máy sấy tóc Panasonic được trang bị những công nghệ sấy nổi bật và tiện lợi với nhiều đối tượng khách hàng

  • Chế độ sấy mát phù hợp khi sấy tóc yếu, mỏng hay sấy tóc cho trẻ nhỏ

  • Công nghệ cấp ion âm giúp giữ độ ẩm cho tóc, chăm sóc tóc toàn diện hơn, giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt và ngăn ngừa xơ rối, gãy ngọn

  • Ngoài ra, máy sấy tóc Panasonic còn có tính năng tự ngắt điện an toàn khi máy quá nóng. Không chỉ đảm bảo an toàn, tính năng này còn giúp cho động cơ hoạt động hợp lý và kéo dài tuổi thọ của máy hơn

  • Ngoài ra, một vài loại máy sấy tóc của Panasonic còn dưỡng ẩm, giảm khô xơ, chống tia cực tím hiệu quả với công nghệ sấy bổ sung nano và ion khoáng chất kép khi máy phun ra các hạt nước siêu nhỏ chứa lượng nước cao gấp 1000 lần phân tử ion thông thường để dưỡng tóc

  • Một số dòng máy cao cấp của Panasonic còn thiết lập 4 chế độ chuyên biệt chăm sóc tóc, da dầu, da mặt tốt hơn

Trên đây là những công dụng nổi bật của máy sấy tóc Panasonic, điều này cũng đã góp phần giải thích tại sao máy sấy tóc Panasonic lại được người tiêu dùng ưa chuộng đến vậy. 

Điện máy Chuyên Quyên chuyên cung cấp các thiết bị điện máy, điện tử và đồ gia dụng nhà bếp, là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu lớn như Samsung, Sony, Panasonic, Toshiba. Cửa hàng cam kết mang đến khách hàng sản phẩm chất lượng, tư vấn phù hợp theo nhu cầu của khách hàng và cung cấp dịch vụ hậu mãi, bảo hành đầy đủ nhất.

Địa chỉ: Quốc lộ 39A, Phường Liên Phương, TP. Hưng Yên, Tỉnh Hưng Yên

Email: dienmaychuyenquyen@gmail.com

Điện thoại: 02218.555.888


 

Bạn đang xem: Máy sấy tóc Panasonic có tốt không?
Bài trước Bài sau
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0946511888