Xu hướng lựa chọn điều hòa đón đầu mùa nóng 2021

Công ty điện máy Hưng Yên 31/03/2021
Điện máy Chuyên Quyên

Thời tiết nóng lên cũng là khi thị trường điều hoà cập nhật những xu hướng mới. Trong bài viết này, Điện máy Chuyên Quyên sẽ giới thiệu với bạn một số xu hướng được dự đoán sẽ dẫn đầu cho mùa nóng 2021.

Điều hoà tiết kiệm điện

Điều hòa tiết kiệm điện luôn là một trong những xu hướng mua sắm của khách hàng, đặc biệt là vào mùa hè, khi nhu cầu sử dụng điện tăng đột biến đang là vấn đề được nhiều người quan tâm. Với điều hoà AQUA, tiền điện hàng tháng sẽ không còn là nỗi lo của bạn. Máy điều hòa không khí AQUA áp dụng công nghệ tiên tiến, có thể nhanh chóng làm mát, cải thiện hiệu suất và tiết kiệm năng lượng. 

Ngoài ra, bộ trao đổi nhiệt màu xanh lá cây chống ăn mòn "BLUEFIN" bao gồm các lá nhôm tản nhiệt, với dàn lạnh và dàn nóng được phủ màu xanh lá cây lớp phủ chống ăn mòn và có tuổi thọ lâu dài, và tiết kiệm năng lượng.

Điều hoà có thương hiệu uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu điều hòa đến từ nhiều nước khác nhau, với vô số mẫu mã, chủng loại khiến khách hàng hoang mang khi chọn mua sản phẩm chất lượng. Vì vậy, đối với nhiều khách hàng, việc lựa chọn điều hòa của các thương hiệu uy tín là điều bắt buộc bởi chất lượng đã được dùng thử, mẫu mã đa dạng và chế độ bảo hành uy tín. 

Sản phẩm của các thương hiệu lớn như điều hòa LG, điều hòa Casper, điều hòa AQUA, điều hòa Daikin luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Trong đó, điều hòa hai chiều Daikin được ưa chuộng do có chức năng hút ẩm, làm lạnh nhanh tức thì và chế độ làm lạnh nhanh tức thì. Đặc biệt điều hòa Daikin hoạt động rất êm ái không ảnh hưởng đến hoạt động của các thành viên trong gia đình.

Điều hoà an toàn cho sức khỏe

Sử dụng máy lạnh an toàn cho sức khỏe được ưu tiên hàng đầu hiện nay, nhất là khi tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng. Lớp bảo vệ ngoài cùng của máy điều hòa Daikin là màng lọc sợi siêu nhỏ, có khả năng bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, khử mùi gốc ngăn chặn vi khuẩn có hại gây hại cho người dùng, từ đó mang lại bầu không khí trong lành và sạch sẽ. 

Ngoài ra, hiệu ứng Coanda làm cho luồng gió thổi lên trên, luồng gió được làm mát gần trần nhà rồi phủ xuống bên dưới, từ đó giảm bớt hơi lạnh thổi trực tiếp vào người khó chịu và tạo ra môi trường mát mẻ, dễ chịu, đặc biệt nơi gió có thể thổi tới 9m. Tính năng này rất hữu ích cho những gia đình có người già hoặc trẻ em, vì những đối tượng này thường bị ảnh hưởng đến sức khỏe khi sống trong môi trường điều hoà.

 

Điều hòa thông minh

Điều hòa thông minh cũng là một xu hướng trong mùa hè năm 2021. Có thể kể đến dòng điều hòa Daikin hai chiều đang là sản phẩm bán chạy với khả năng hút ẩm, hút bụi, làm lạnh phòng nhanh chóng. Sau khi kích hoạt chế độ bảo vệ mắt thông minh của điều hoà Daikin, cảm biến hồng ngoại của máy có thể tự động phát hiện các hoạt động của người trong phòng. 

Khi bạn bước vào phòng, điều hòa thông minh sẽ ngay lập tức khôi phục lại mức làm lạnh ban đầu. Nhờ chức năng thông minh này, điều hoà Daikin có thể sử dụng điều chỉnh nhiệt độ. Nếu không có chuyển động trong phòng trong khoảng 20 phút, điều hoà Daikin sẽ tự động tăng/giảm nhiệt độ cài đặt khoảng 2°C mà người dùng không cần thực hiện các cài đặt khác. Nó có thể giúp bạn tiết kiệm năng lượng một cách tốt nhất.

Mùa hè 2021 được dự đoán sẽ có nhiều đợt nóng đỉnh điểm, với khả năng có những ngày thời tiết đạt ngang kỉ lục mọi năm. Trước khi mùa nóng đến, đừng quên cập nhật những xu hướng lựa chọn mùa hè năm nay để lựa chọn chiếc điều hoà phù hợp cho gia đình bạn.

Công ty điện máy Chuyên Quyên chuyên cung cấp các thiết bị điện máy, điện tử và đồ gia dụng nhà bếp. Chúng tôi là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu lớn như Samsung, Sony, Panasonic, Toshiba. Cửa hàng cam kết mang đến khách hàng sản phẩm chất lượng, tư vấn phù hợp theo nhu cầu của khách hàng và cung cấp dịch vụ hậu mãi, bảo hành đầy đủ nhất.

Địa chỉ: Quốc lộ 39A, Phường Liên Phương, TP. Hưng Yên, Tỉnh Hưng Yên

Email: dienmaychuyenquyen@gmail.com

Điện thoại: 02218.555.888

Zalo: 0946.511.888

 

Bạn đang xem: Xu hướng lựa chọn điều hòa đón đầu mùa nóng 2021
Bài trước Bài sau
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0946511888